Chọn bếp nướng tại bàn cho mô hình quán nướng không khói

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người càng được cải thiện, nhu cầu ăn uống của người dân ngày càng cao đặc biệt ở các thành phố lớn, kéo theo đó là các mô hình kinh doanh nhà hàng phục vụ ăn uống mọc lên rầm rộ, đặc biệt là các mô hình kinh doanh nhà hàng bếp nướng không khói 
Nhưng không phải ai mới tìm hiểu và có ý định đầu tư phát triển nhà hàng theo mô hình không khói cũng hiểu rõ được các thông số kỹ thuật cũng như cách lựa chọn loại bếp nướng tại bàn nào cho phù hợp.
Bếp nướng tại bàn nhà hàng
Bếp nướng tại bàn nhà hàng


Bếp nướng tại bàn áp dụng cho mô hình nào
Đa phần, những mô hình quán nướng, nhà hàng không khói, thường lựa chọn bếp nướng tại bàn để phụ vụ khách hàng, khách hàng có thể vừa nướng, vừa thưởng thức món ăn ngay tại bàn, vừa đảm bảo vệ sinh, lại có thể tận hưởng được một cách trọn vẹn mùi vị của món nướng ngay tại bàn.
Một trong số những dòng sản phẩm bếp nướng tại bàn được các nhà hàng quán nướng không khói, tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất đó chính là bếp nướng tại bàn Dế Mèn.
Bếp nướng và nấu lẩu nhà hàng
Bếp nướng và nấu lẩu nhà hàng
Lí do tại sao nhà hàng nên sử dụng bếp nướng tại bàn của Dế Mèn
Kế thừa những ưu điểm của dòng bếp than truyền thông, bếp nướng Dế Mèn đã cải tiến và phát triển, dòng sản phẩm bếp nướng tại bàn với cấu tạo lòng bếp được bằng đất nung truyền thống. Với bề mặt chống dính, giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng. Sử dụng đất nung đặc biệt để làm rãnh thoát khí hẹp.
Các loại bếp than tại bàn của Dế Mèn có ưu điểm không bay tro, quạt bếp có volum điều chỉnh nhiệt độ bếp ổn định giúp cho than cháy đều. Từ đó thực phẩm không bị cháy, mà chín đều từ bên trong cũng như giữ nguyên được vị đặc trưng của thức ăn.
Bếp nướng tại bàn Dế Mèn
Thiết kế, nhọn nhẹ, tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao, bếp không chỉ dùng để nướng mà còn có thể sử dụng để nấu lẩu ngay tại bàn. Với thiết kế cách nhiệt, bạn có thể đặt bếp trên bàn mà không cần phải lo lắng làm hư hại mặt bàn. Đồng thời, quai bếp được làm bằng gỗ, nên việc bưng bê di chuyển cũng không gặp khó khăn nhiều.
Mọi chi tiết liên hệ: 0902.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.