Giới Thiệu Công Ty T&Z

Công ty TNHH SX TM DV T&Z được thành năm 2013, công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm mang tính khác biệt và tiện dụng cao, công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối bếp than thông minh, bếp than quạt điện, vỉ nướng không khói và vỉ nướng đất. Mọi thông tin chi tiết về công ty chúng tôi vui lòng xem tại website:  http://tz.com.vn/

Sản phẩm bếp than thông minh DẾ MÈN



Với sự sáng tạo không ngừng, sản phẩm luôn được nâng cấp và đáp ứng những nhu cầu khó tính nhất của khách hàng, chúng tôi đã mang đến cho khách hàng sự AN TOÀN – TIỆN DỤNG trong nấu ăn và đó là niềm vui lớn nhất mà Công ty TNHH SX TM DV T&Z chúng tôi đã làm được, trên nền tảng đó chúng tôi sẽ tiếp tục tung ra các sản phẩm mang tính tiện dụng và thiết thực cao trong thời gian tiếp theo để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Sản phẩm của chúng tôi đã được người tiêu dùng đón nhận rộng rãi trên toàn quốc và với kênh phân phối rộng khắp,  chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được các đơn hàng của khách hàng nhanh nhất.

Chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác với các nhà phân phối, các cơ sở bán sỉ lẻ trong nước, và luôn sẵn sàng tạo điều kiện, giúp đỡ để thúc đẩy sản xuất, phân phối sản phẩm của chúng tôi trên thị trường.

Sự quan tâm và đóng góp ý kiến cho công ty xin vui lòng gửi phản hồi cho chúng tôi qua email: bepthandemen@gmail.com

Website: http://bepthandemen.com/
Facebook: www.facebook.com/bepthandemen/
Youtube: www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ
Call: 0902.71.68.71  
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

1 nhận xét:

';
Được tạo bởi Blogger.