Nhà sản xuất bếp than có quạt điện Dế Mèn cho nhà hàng

Nhà sản xuất bếp than có quạt Dế Mèn

Cách tốt nhất để nhà hàng bạn có lợi nhuận cao hơn và thu hút khách hàng nhiều hơn là bạn phải sáng tạo và tìm những điểm mới mẻ trong kinh doanh. Tiện đây tôi cũng có đôi điều chia sẻ với bạn về những điều tôi biết

Nhà sản xuất  bếp than có quạt điện Dế Mèn -  công ty TNHH SX TM DV T&Z
Hiện nay rất nhiều nhà hàng đang phát triển mô hình nướng và nấu lẩu có sử dụng bếp than có quạt điện hãng Dế Mèn rất thành công. Vậy bạn có biết lí do vì sao nhà hàng họ phát triển và thu hút khách hàng không. Bạn hãy đồng hành cùng tôi nhé:

7 lí do nhà hàng chọn bếp than có quạt điện Dế Mèn. 

  • Mồi than dễ dàng: Bạn gặp vấn đề khó khăn khi mồi than như than khó cháy hay mất thời gian nhiều. Bếp than có quạt điện sử dụng quạt tự động cung cấp oxy vậy là việc mồi than trở nên dễ dàng rồi nha.
bếp than có quạt gió
Quạt điện thông minh

  • Không bay tro: Bạn khó hiểu hay bạn không tin, đối với bếp than có quạt điện sử dụng phương pháp tản oxy cho than cháy nhưng đảm bảo không bám bụi tro vào đồ ăn.
  • Nướng ngon hơn: Bếp sử dụng gió đối lưu cho nhiệt độ nướng ổn định giúp thức ăn chín đều và  ngon hơn không bị khô.

bếp nướng có quạt nhà hàng
Thức ăn chín đều

  • Di chuyển dễ dàng: Bếp than có quạt điện được thiết kế với quai gỗ nguội giúp cho di chuyển dễ dàng trong quá trình nướng và nấu lẩu mà không sợ nóng.
bếp than có quạt cho nhà hàng
Quai bếp và đế cách nhiệt

  • Để bếp trên mọi bề mặt: Nhờ thiết kế đặc biệt với đế cách nhiệt 2 tầng, bạn có thể bếp trên mọi bề mặt mà không sợ mặt bàn hư hỏng.
  • Vệ sinh dễ dàng: Trong quá trình nướng thì dầu mỡ sẽ rớt và dính lên miệng bếp rất mất vệ sinh. Đối với bếp than có quạt điện được phủ lớp chống dính trên miệng bếp và thân bếp sau khi nướng xong bạn có thể vệ sinh dễ dàng để lần sau khi nướng.
bếp than có quạt điện
Miệng bếp và thân bếp chống dính

  • Độ bền cao, không đồi màu: Trong khi nướng và nấu lẩu nhiệt độ nướng rất cao nên nhiều khi bạn lo lắng về tuổi thọ bếp không cao. Bạn hãy yên tâm nha vì có lớp sơn chịu nhiệt cao nên độ bền của bếp sẽ được lâu hơn so với các sản phẩm thông thường
Đó  là những bước đệm đầu tiên cho nhà hàng bạn thành công trong bước đầu khởi nghiệp. Nếu thắc mắc bạn hãy gọi cho chúng tôi
Website: http://bepthandemen.com/
Facebook: www.facebook.com/bepthandemen/
Youtube: www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ
Call: 0902.71.68.71  
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM 

1 nhận xét:

';
Được tạo bởi Blogger.