Mùa đông nhà hàng nên kinh doanh gì ?

 Ý tưởng kinh doanh nhà hàng vào mùa đông siêu lợi nhuận

Mùa đông khi tiết trời se lạnh, con người luôn muốn tìm nơi ấm áp và ăn những đồ ăn nóng hổi nghi ngút khói. Vậy món ăn nào được mọi người ưa chuộng nhiều nhất trong mùa đông này?
Đó là câu hỏi đáng suy nghĩ của nhiều nhà hàng. Để chạy theo xu hướng, việc đảm bảo cho những nhà hàng đó thu hút khách và khiến cho khách hàng vấn vương là điều quan trọng
 

Đồ nướng và món lẩu là đang là món ăn được ưa chuộng và thịnh hành hiện nay. Bạn không khó bắt gặp những quán đồ nướng và lẩu được bày bán tràn lan dọc khắp các con phố Hà Nội. Có bao giờ bạn hỏi là vì sao những quán vỉa hè mà đông khách như vậy?
Bạn có suy nghĩ muốn thay đổi gì cho nhà hàng của mình để bắt kịp xu hướng hiện nay không?

Sáng tạo theo xu hướng mùa đông?

Không khí mùa đông thường lạnh lẽo và hoang vu, bạn nên chọn cách trang trí sao cho khách hàng cảm nhận được không khí ấm áp dễ chịu mà quên đi thời tiết se lạnh này.

Đồ ăn

Những món ăn đa dạng phong phú và bắt mắt khiến khách hàng cảm thấy ngon miệng và hợp khẩu vị đặt biệt trong mùa đông này món nướng và món lẩu là hợp lí bởi thức ăn được nướng và ăn trực tiếp trên bếp nướng nên cho mọi người cảm giác thích thú.


Độc đáo và riêng biệt

Bạn nên chọn cho nhà hàng mình một phong cách hoàn toàn riêng biệt nhằm tạo điểm nhấn .
Bếp than nhà hàng thông minh là Dế Mèn tạo nên phong  cách riêng thu hút độc đáo gây ấn tượng cho người  nhìn ngay từ lần đầu tiên với nhiều đặc điểm lạ:
  • Quai bếp cấu tạo bằng quai gỗ giúp di chuyển dễ dàng
  • Thân bếp và miệng bếp được bao bọc bởi lớp sơn cách nhiệt giúp cho bếp có độ bền cao mà không sợ đổi màu.
  • Quạt điện thông minh: Những bếp than thông thường khi nướng bạn phải ngồi quạt than cho than cháy và hạn chế sử dụng trong môi trường gió lớn. Đối với bếp than nhà hàng Dế Mèn quạt vừa làm điểm nhấn, vừa hỗ trợ bếp không gặp khó khăn khi mồi than và trong quá trình nướng.
Đó là những điều kiện cần và điều kiện đủ giúp bạn có một nhà hàng thu hút và tạo nên sự khác biệt trong không gian nhà hàng bạn.

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.